Sử dụng đầu số 1900 làm tổng đài chăm sóc khách hàng có phải là một ý tưởng hay?

Hiện nay, các doanh nghiệp đang rất quan tâm đến tổng đài tư vấn bán hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng, tổng đài này sẽ giúp doanh nghiệp thống nhất về một đầu số đại diện duy nhất trên toàn quốc


Một số tiêu chí khi xây dựng tổng đài bán hàng, chăm sóc khách hàng như:
- Đầu số thân thiện với người dùng
- Có khả năng mở rộng không giới hạn máy nhánh
- Có thể đáp ứng cuộc gọi đồng thời cao
- Hệ thống cho phép kết nối với các phần mềm chăm sóc khách hàng CRM
- Cho phép ghi âm và lưu trữ ghi âm tùy chọn
- Ưu tiên đơn vị có thể cung cấp trọn gói từ đầu số, tổng đài, CRM,...
- Đơn vị có uy tín và có kinh nghiệm

tổng đài fpt

Đầu số 1900 có phù hợp với doanh nghiệp bạn hay không?

Hiện nay, sự quan tâm của doanh nghiệp đối với đầu số 1900 là rất lớn, không chỉ có những doanh nghiệp lớn mới đầu tư tổng đài mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thậm chí hộ kinh doanh cũng đầu tư cho cửa hàng một đầu số hotline chuyên nghiệp để phục vụ các “thượng đế” và tăng tính chuyên nghiệp cho cửa hàng.
Song, bạn hãy xem xét kỹ về nhu cầu của doanh nghiệp mình là như thế nào, lượng người dùng, khách hàng đang có là bao nhiêu,... để có thể đưa ra quyết định.
Như vậy, hầu hết các doanh nghiệp đều có thể cân nhắc về tổng đài 1900 làm tổng đài tư vấn, chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp của mình

Một số điểm mạnh của đầu số 1900
1. Tính đa dụng của đầu số 1900

Nói về tính đa dụng đối với tổng đài chăm sóc khách hàng thì đầu số 1900 rất được ưa chuộng, bởi đầu số này đáp ứng được rất nhiều những nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp do chúng có đa dạng các mức cước khác nhau, trải dài từ 1.000đ/phút tới 8.000đ/phút như vậy có thể đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của doanh nghiệp
Ví dụ các doanh nghiệp sử dụng tổng đài 1900 để tư vấn, chăm sóc khách hàng thì sẽ sử dụng dải cước 1.000đ/phút, các văn phòng, công ty Luật sẽ sử dụng các đầu số có dải cước cao hơn như 5.000đ hoặc 8.000đ/phút

2. Tính chuyên nghiệp

Đầu số tổng đài 1900 luôn được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, đầu số 1900 được sử dụng bởi rất nhiều công ty, doanh nghiệp lớn, bạn có thể đã gọi nhiều lần để tư vấn, hỗ trợ,... đó chính là lĩnh vực ngân hàng, các ngân hàng đều có đầu số hotline là số 1900

3. Tối ưu chi phí

Cước cuộc gọi vào tổng đài 1900 do người gọi chi trả, do vậy doanh nghiệp sẽ không phải chi trả phần doanh thu này, nếu là đầu số 1800 thì doanh nghiệp sẽ phải trả khoản cước này. Do vậy đây cũng là lợi thế lớn cho đầu số 1900
Ngoài ra, khi doanh nghiệp sử dụng số 1900 cũng sẽ được phân chia lại một phần doanh thu phát sinh từ đầu số, tùy vào đầu số, mức cước mà mức phân chia cũng sẽ khác nhau. Trung bình khoảng 30% tổng doanh thu.

4. Thủ tục đăng ký nhanh chóng

Về thủ tục đăng ký đầu số 1900 hiện nay khá đơn giản, doanh nghiệp chỉ cần có đăng ký kinh doanh, sau đó ký hợp đồng với nhà cung cấp là đã có thể sở hữu đầu số tổng đài 1900 rồi, thời gian sẽ dao động vào khoảng 2-3 ngày làm việc.

FPT có gì để đáp ứng và hỗ trợ khi doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký?
1. Đầu số tổng đài có sẵn

FPT là đơn vị, nhà cung cấp viễn thông lớn tại Việt Nam, trong tiềm thức nhiều người sẽ nghĩ ngay rằng FPT là Internet, tuy nhiên FPT cũng là nhà cung cấp đầu số cố định, đầu số tổng đài 1900 1800 rất lớn tại Việt Nam bên cạnh các đơn vị khác như Viettel, VNPT,...
FPT bắt đầu tham gia vào mảng đầu số muộn, song với sự đầu tư bài bản và tập trung mạnh mẽ, do vậy FPT đã đạt được rất nhiều thành tựu và có vị thế lớn trong lĩnh vực này.
Với việc có sẵn đầu số, FPT sẽ giúp doanh nghiệp được ký hợp đồng, sử dụng dịch vụ và tiếp nhận hỗ trợ trực tiếp từ FPT.

2. Tổng đài ảo chia nhánh luôn sẵn sàng

FPT hiện đang vận hành dịch vụ tổng đài ảo Oncall CloudPBX do chính FPT đầu tư công nghệ phát triển với hệ thống có thể đáp ứng hiệu suất làm việc rất cao, đáp ứng được mạnh mẽ các nhu cầu của doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp lớn có yêu cầu khắt khe
Tổng đài Oncall có thể kết nối với CRM có sẵn của doanh nghiệp hoặc có thể sử dụng CRM của FPT
Các tính năng được đa dạng như quản trị online, ghi âm không giới hạn dung lượng, phân quyền máy nhánh, ...

3. CRM – Phần mềm chăm sóc khách hàng

Hiện FPT cũng đã cung cấp CRM dành cho doanh nghiệp, có sẵn bộ API tích hợp với tổng đài Oncall và đầu số cố định, 1900 – 1800 rất thuận tiện cho doanh nghiệp, đặc biệt là thuận lợi khi quy về một mối hỗ trợ, với đầy đủ các tính năng đáp ứng được hầu hết yêu cầu của doanh nghiệp

4. Nhân sự dày dạn kinh nghiệm

Hiện nay, FPT đã xây dựng được đội ngũ nhân sự ổn định với tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm trong việc vận hành, xử lý hệ thống, hỗ trợ khách hàng 24/7

5. Uy tín, chất lượng dịch vụ đặt lên hàng đầu

FPT luôn ghi nhận các đóng góp và cải thiện chất lượng dịch vụ, do vậy chất lượng đã được hoàn thiện và sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nữa để có thể hỗ trợ khách hàng được tốt nhất

Như vậy qua một số phân tính ở trên, bạn có thể tham khảo để đưa ra quyết định về việc có nên chọn đầu số 1900 làm tổng đài bán hàng, chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp của mình hay không và lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ tại FPT như thế nào

Chúc bạn sẽ có những thông tin bổ ích, cảm ơn bạn đã đọc bài viết.
Liked this article? Share it