FPT OnCX – Tổng đài chăm sóc khách hàng toàn diện, đa kênh

Các nghiên cứu cho thấy chi phí để kiếm khách hàng mới thường cao hơn từ 4 – 10 lần so với chi phí để giữ khách hàng cũ. Vì vậy chúng tôi mong muốn giúp Doanh nghiệp phát huy tối đa sức mạnh nội tại thông qua việc chăm sóc khách hàng nhiều hơn, toàn diện hơn.

Read more
Read more

Tổng đài Callcenter là gì?

Tổng đài Callcenter được hiểu đơn giản là một dạng tổng đài chăm sóc khách hàng sử dụng phần mềm quản lý chuyên nghiệp, hệ thống này thực hiện việc xử lý, điều phối, giám sát và quản lý các cuộc gọi giúp doanh nghiệp dễ dàng đánh giá chất lượng và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

 

OnCX Cung Cấp Cho Doanh Nghiệp 3 Module Chính Gồm: Callcenter, Omnichanel & Voicebot Campaign Outbound

Hệ thống Callcenter

Hệ thống giúp Doanh nghiệp cấu hình tổng đài, Tương tác cuộc gọi/Giám sát cuộc gọi, Quản lý cuộc gọi: Danh bạ, lịch sử, Quản lý ghi âm, chất lượng cuộc gọi,…. với phân quyền Người giám sát và Tổng đài viên

Hệ thống Omnichanel

Hệ thống giúp Doanh nghiệp tích hợp Zalo OA, Facebook Page giúp dễ dàng quản lý cuộc trò chuyện với khách hàng xuyên suốt, tất cả trong một giao diện duy nhất

Gửi thông tin tư vấn

Hệ Thống Voicebot Campaign Outbound

Hệ thống cho phép tự động gọi ra theo chiến dịch, với giọng đọc của AI, Chuẩn hóa dữ liệu, Quản lý đa chiến dịch, Cá nhân hóa dữ liệu, Địa phương hóa Voicebot, Upload file ghi âm, Quản lý ngưỡng cuộc gọi

Chúng tôi luôn đồng hành, kiến tạo giá trị cùng Doanh nghiệp

Tổng Đài FPT OnCX Mang Tới Sự Đồng Nhất, Giúp Việc Chăm Sóc Khách Hàng Đơn Giản Hơn, Hiệu Quả Hơn, Tiết Kiệm Tối Ưu Chi Phí Cho Doanh Nghiệp

BÁO CÁO OMNICHAT CHI TIẾT, TRỰC QUAN

TIMELINE LỊCH SỬ TƯƠNG TÁC ĐỒNG BỘ

Phần mềm Chăm sóc khách hàng cần có cho mọi Doanh nghiệp

OnCX mang tới giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện, đồng nhất và chi tiết nhất hiện nay, với thống kê giao diện báo cáo trực quan, giúp Doanh nghiệp hoàn toàn kiểm soát được chất lượng chăm sóc khách hàng của Doanh nghiệp

Chúng tôi rất vui mừng khi được đồng hành cùng doanh nghiệp trong thời kỳ bình thường mới.

Đăng ký tư vấn - Yêu cầu demo

Các Gói Dịch vụ

Gói Callcenter

  • Tương tác và giám sát cuộc gọi
  • Quản lý danh bạ, lịch sử cuộc gọi,..
  • Quản lý ghi âm, chất lượng cuộc gọi
  • Quản lý realtime trạng thái cuộc gọi
  • Smart IVR
  • ACD – Hệ thống phân bổ cuộc gọi
  • Báo cáo real-time
  • Tích hợp CRM
  • Tích hợp đa dạng đầu số như 1900, 1800, cố định,…
Đăng ký ngay

Gói Omnichanel

  • Livechat/Bubble Chat
  • Facebook Fanpage / Messenger
  • Zalo OA Chat
  • Web based tương tác realtime
  • Quản lý phiên làm việc
  • Quản lý đăng nhập, phân quyền kênh chat
  • Tiện tích nhúng Web based
  • Báo cáo / phân tích real-time
Đăng ký ngay

Gói Voicebot Outbound

  • Quản lý danh sách khách hàng
  • Chuẩn hóa dữ liệu
  • Quản lý đa chiến dịch
  • Cá nhân hóa dữ liệu
  • Địa phương hóa voicebot
  • Quản lý ngưỡng cuộc gọi
Đăng ký ngay
Đăng ký tư vấn - Yêu cầu demo