Tổng đài FPT Call Center – Nâng tầm doanh nghiệp

Hệ thống tổng đài CSKH chuyên nghiệp, hiệu quả, đa nền tảng, đáng tin cậy nhất hiện nay.

>2M

Cuộc gọi thành công

24/7

Hỗ trợ kỹ thuật

15

Năm kinh nghiệm triển khai

>10.000

Khách hàng

FPT Call Center – Tổng đài chăm sóc khách hàng toàn diện, đa kênh

Các nghiên cứu cho thấy chi phí để kiếm khách hàng mới thường cao hơn từ 4 – 10 lần so với chi phí để giữ khách hàng cũ. Vì vậy chúng tôi mong muốn giúp Doanh nghiệp phát huy tối đa sức mạnh nội tại thông qua việc chăm sóc khách hàng nhiều hơn, toàn diện hơn.

FPT cung cấp cho Doanh nghiệp tổng đài Call Center chăm sóc khách hàng sử dụng phần mềm quản lý chuyên nghiệp, hệ thống thực hiện việc xử lý, điều phối, giám sát và quản lý các cuộc gọi giúp doanh nghiệp dễ dàng đánh giá hiện trạng, từ đó nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất.

 

Nâng cao trải nghiệm khách hàng với FPT Call Center

Báo cáo trực quan

– Cuộc gọi đến, cuộc gọi đi, tỷ lệ khách hàng bắt máy
– Báo cáo chi tiết số phút gọi, thời gian gọi của từng tổng đài viên, máy nhánh,…

Quản trị, phân quyền linh hoạt

Hệ thống thông minh giúp phân quyền linh hoạt, quản trị dễ dàng, nhanh chóng

Gửi thông tin tư vấn

Tích hợp đa kênh Omni Channel

Hệ thống giúp Doanh nghiệp tích hợp Zalo OA, Facebook Page giúp dễ dàng quản lý cuộc trò chuyện với khách hàng xuyên suốt, tất cả trong một giao diện duy nhất

Chúng tôi luôn đồng hành, kiến tạo giá trị cùng Doanh nghiệp

Nền Tảng Tổng Đài FPT Call Center Mang Tới Sự Đồng Nhất, Giúp Việc Chăm Sóc Khách Hàng Đơn Giản Hơn, Hiệu Quả Hơn, Tiết Kiệm Tối Ưu Chi Phí Cho Doanh Nghiệp

Hỗ trợ nhập trực tiếp nhân viên từ file excel có sẵn

Báo cáo cuộc gọi theo giờ trực quan

Phần mềm Chăm sóc khách hàng cần có cho mọi Doanh nghiệp

FPT Call Center mang tới giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện, đồng nhất và chi tiết nhất hiện nay, với thống kê giao diện báo cáo trực quan, giúp Doanh nghiệp hoàn toàn kiểm soát được chất lượng chăm sóc khách hàng của Doanh nghiệp

Đăng ký tư vấn - Yêu cầu demo

Bảng giá

(Vui lòng liên hệ để biết chi tiết các tính năng, giá chưa bao gồm thuế VAT)

Call Center

Bao gồm toàn bộ các tính năng quản lý khách hàng và tính năng về Call center

  • Quản lý người dùng
  • Quản lý tổng đài Call Center toàn diện
  • Quản lý khách hàng – CRM

200.000đ / tháng / user

Liên hệ

Ticket Management

Quản lý phiếu yêu cầu

  • Quản lý người dùng
  • Tổng đài Call Center
  • Các tính năng về Quản lý khách hàng
  • Ticket Management – Quản lý phiếu yêu cầu

250.000đ / tháng / user

Liên hệ

Contact Center

Bao gồm toàn bộ các tính năng

  • Quản lý người dùng
  • Tổng đài Call Center
  • Quản lý khách hàng
  • Ticket Management
  • Đa kênh Omni Channel
  • Chiến dịch Autocall

400.000đ / tháng /user

Liên hệ
Đăng ký tư vấn - Yêu cầu demo