Tổng đài FPT Call Center – Nâng tầm doanh nghiệp
Hệ thống tổng đài CSKH chuyên nghiệp, hiệu quả, đa nền tảng, đáng tin cậy nhất hiện nay.
Cuộc gọi thành công
24/7
Hỗ trợ kỹ thuật
15
Năm kinh nghiệm triển khai
>10.000
Khách hàng
FPT Call Center – Tổng đài chăm sóc khách hàng toàn diện, đa kênh
Các nghiên cứu cho thấy chi phí để kiếm khách hàng mới thường cao hơn từ 4 – 10 lần so với chi phí để giữ khách hàng cũ. Vì vậy chúng tôi mong muốn giúp Doanh nghiệp phát huy tối đa sức mạnh nội tại thông qua việc chăm sóc khách hàng nhiều hơn, toàn diện hơn.
FPT cung cấp cho Doanh nghiệp tổng đài Call Center chăm sóc khách hàng sử dụng phần mềm quản lý chuyên nghiệp, hệ thống thực hiện việc xử lý, điều phối, giám sát và quản lý các cuộc gọi giúp doanh nghiệp dễ dàng đánh giá hiện trạng, từ đó nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Giảm thiểu chi phí vận hành, dễ dàng quản lý chất lượng CSKH của doanh nghiệp
Hệ thống phân tích, đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên, tự động báo cáo theo thời gian thực. Gắn ticket sau mỗi cuộc gọi.
Giám sát tất cả trạng thái gọi vào / gọi ra theo thời gian thực, quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra và cuộc gọi bị nhỡ.
Nâng cao trải nghiệm khách hàng với FPT Call Center
Báo cáo trực quan
– Cuộc gọi đến, cuộc gọi đi, tỷ lệ khách hàng bắt máy
– Báo cáo chi tiết số phút gọi, thời gian gọi của từng tổng đài viên, máy nhánh,…
Quản trị, phân quyền linh hoạt
Hệ thống thông minh giúp phân quyền linh hoạt, quản trị dễ dàng, nhanh chóng
Gửi thông tin tư vấnTích hợp đa kênh Omni Channel
Hệ thống giúp Doanh nghiệp tích hợp Zalo OA, Facebook Page giúp dễ dàng quản lý cuộc trò chuyện với khách hàng xuyên suốt, tất cả trong một giao diện duy nhất
Chúng tôi luôn đồng hành, kiến tạo giá trị cùng Doanh nghiệp
Nền Tảng Tổng Đài FPT Call Center Mang Tới Sự Đồng Nhất, Giúp Việc Chăm Sóc Khách Hàng Đơn Giản Hơn, Hiệu Quả Hơn, Tiết Kiệm Tối Ưu Chi Phí Cho Doanh Nghiệp
Phần mềm Chăm sóc khách hàng cần có cho mọi Doanh nghiệp
Báo cáo
Báo cáo tổng quan, chi tiết về cuộc gọi, thời gian gọi, giám sát hoạt động của hệ thống 24/7
Tạo ticket nhanh chóng
Tạo ticket hỗ trợ dịch vụ ngay trên hệ thống, quản lý và theo dõi dễ dàng, tiện lợi
Đa kênh
Tích hợp đa kênh, quản lý mọi kênh tương tác trên một nền tảng thống nhất
Kết nối API
FPT Call Center cung cấp sẵn API, giúp Doanh nghiệp dễ dàng kết nối, đồng bộ dữ liệu
Auto call
Tạo và quản lý các chiến dịch gọi tự động dễ dàng, kịch bản linh hoạt
Hỗ trợ 24/7
Chính sách hỗ trợ quý khách 24/7, bao gồm cả chủ nhật và ngày lễ
FPT Call Center mang tới giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện, đồng nhất và chi tiết nhất hiện nay, với thống kê giao diện báo cáo trực quan, giúp Doanh nghiệp hoàn toàn kiểm soát được chất lượng chăm sóc khách hàng của Doanh nghiệp
Bảng giá
(Vui lòng liên hệ để biết chi tiết các tính năng, giá chưa bao gồm thuế VAT)
Call Center
Bao gồm toàn bộ các tính năng quản lý khách hàng và tính năng về Call center
- Quản lý người dùng
- Quản lý tổng đài Call Center toàn diện
- Quản lý khách hàng – CRM
200.000đ / tháng / user
Liên hệTicket Management
Quản lý phiếu yêu cầu
- Quản lý người dùng
- Tổng đài Call Center
- Các tính năng về Quản lý khách hàng
- Ticket Management – Quản lý phiếu yêu cầu
250.000đ / tháng / user
Liên hệContact Center
Bao gồm toàn bộ các tính năng
- Quản lý người dùng
- Tổng đài Call Center
- Quản lý khách hàng
- Ticket Management
- Đa kênh Omni Channel
- Chiến dịch Autocall
400.000đ / tháng /user
Liên hệ+84-87 880 3999
Thời gian làm việc: 8:30 – 17:30
info@fptcorp.com.vn
Vui lòng gửi cho chúng tôi email