FPT Telecom xin gửi tới quý khách hàng các thao tác hướng dẫn để có thể thanh toán cước dịch vụ nhanh chóng qua ứng dụng MOMO Để có thể thanh toán, quý khách cần có tài khoản MOMO và đã có số dư đủ để thanh toán hoặc đã có phương thức thanh toán […]
Hiện nay, việc các doanh nghiệp sử dụng đầu số 1800 làm hotline tư vấn, chăm sóc khách hàng không còn hiếm, nhưng liệu đầu số này người gọi có mất phí gọi vào không? Theo quy định của Bộ TT&TT thì bất kỳ đầu số, dải số nào bắt đầu bằng 1800 sẽ đều […]
Theo quyết định của Bộ TT&TT, từ ngày 15/09/2018, các thuê bao 11 số tại Việt Nam sẽ được chuyển từ đầu số 012x, 016x, 018x và 019x sang các đầu số 03x, 05x, 07x, 08x để thành dạng 10 chữ số, áp dụng với tất cả các nhà mạng có đầu số 11 số […]
12 số trên căn cước công dân có ý nghĩa gì? Hiện nay, căn cước công dân gắn chip đang được triển khai rộng rãi tại nhiều địa phương. 12 số trên thẻ căn cước công dân thể hiện nơi công dân đăng ký khai sinh, giới tính và năm sinh của người đó. Theo […]
Vị trí tuyển dụng: – Nhân viên kinh doanh dịch vụ tổng đài– Số lượng: 05 nhân viên– Loại hình: Toàn thời gian– Hạn nộp hồ sơ: 30-10-2021– Mức lương: Lương cứng + Lương kinh doanh Chi tiết công việc: – Chủ động tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.– Tư […]
Tại sao việc quy hoạch đầu số cố định trên toàn quốc là cần thiết? 1. Phù hợp với thay đổi của thị trường Viễn thông Vào năm 2006, sau khi thực hiện mở cửa thị trường, xóa độc quyền doanh nghiệp trong lĩnh vực viễn thông, khi đó điện thoại cố định còn rất […]