FPT ra mắt giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện trên nền tảng Cloud - FPT OncallCX →
FPT - Đối tác tin cậy, giải pháp nâng cao
FPT luôn khẳng định vị thế tiên phong trong các lĩnh vực Công nghệ, Viễn thông và Giáo dục. Đón đầu xu hướng công nghệ, thị trường, FPT tạo dựng Hệ sinh thái những dịch vụ, sản phẩm, giải pháp, nền tảng Made by FPT thúc đẩy sự phát triển, tăng trưởng bền vững của các tổ chức, doanh nghiệp cũng như mang đến những trải nghiệm mới, khác biệt cho người dùng.
FPT tự hào nhận được sự tin dùng và đồng hành của hàng ngàn Doanh nghiệp trên toàn cầu
— Ông Tsunashige Sugiyama | Chủ tịch & Giám đốc đại diện, A-Too Co., Ltd
— VP | Workforce Management, Business Servicer
— Ông Kenichi Fukushima | Chủ tịch và Giám đốc đại diện, Toppan Forms Operation
— COO, Financial Services
— Ông Takashi Amano | Giám đốc Công nghệ của Toshiba
Nền tảng FPT Contact Center giúp Doanh nghiệp chăm sóc khách hàng toàn diện
Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi hiểu những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải trong quá trình chăm sóc khách hàng
Kết nối mọi tương tác của người dùng và doanh nghiệp
Kết nối linh hoạt, đa nền tảng, vận hành ổn định
Tăng tỷ lệ hài lòng của dùng và giữ chân khách hàng
Hỗ trợ 24/7, bao gồm cả cuối tuần & ngày lễ
Tầm nhìn chiến lược
FPT tiếp tục theo đuổi mục tiêu lớn dài hạn là trở
thành doanh nghiệp số và đứng trong Top 50 công ty hàng đầu thế giới
về cung cấp dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số toàn diện vào năm 2030.
FPT mong muốn trở thành đồng minh tin cậy của các doanh nghiệp, tổ chức đem lại những trải nghiệm số xuất sắc thông qua quản trị, vận hành
Nền tảng ký kết điện tử | FPT.eContract
Nền tảng ký kết và quản lý tài liệu điện tử, tối ưu mọi hoạt động cho doanh nghiệp, tối ưu về thời gian, tiết kiệm chi phí
FPT.eContract
Nền tảng ký kết và quản lý điện tử hiện đại, bảo mật, tiết kiệm chi phí
FPT.IDCheck
Giải pháp chống giả mạo trong xác thực số, với công nghệ đọc dữ liệu trực tiếp từ CCCD gắn chip
Hotline 1900 - 1800
Đầu số tổng đài hotline chuyên nghiệp, nâng cao uy tín thương hiệu, thân thiện
FPT Data Center
Dịch vụ Trung tâm dữ liệu chuẩn quốc tế, công nghệ hiện đại, bảo mật
FPT Corporation | Kiến tạo giá trị doanh nghiệp
Tương tác với khách hàng đa kênh như Voice, Chat, SMS, và Email, ... với tuỳ chọn đa dạng.
Đầu số gọi ra
- Dịch vụ đầu số cố định 02x
- Đầu số hiển thị thương hiệu Voice Brandname
- Triển khai nhanh chóng, tiết kiệm chi phí
Đầu số tổng đài
- Tổng đài hotline 1900 - 1800
- Đầu số hotline chuyên nghiệp
- Đầu số dải 6xxx đa dạng lựa chọn
Office 365
- Nhận ưu đãi hấp dẫn
- Triển khai nhanh chóng, linh hoạt
- Đầy đủ các gói cho doanh nghiệp
Internet Leasedline
- Hạ tầng rộng khắp trên toàn quốc
- Tốc độ kết nối, truyền dẫn cao
- Chi phí tối ưu nhất
SMS Brandname
- Gửi tin Quảng cáo, CSKH nhanh chóng
- Miễn phí API tích hợp hệ thống, công cụ gửi tin xem báo cáo online
- Triển khai nhanh chóng
Contact Center®
- Tổng đài Chăm sóc khách hàng toàn diện FPT OncallCX®
- Kết nối đa kênh như mạng xã hội, email, chat
- Chi phí ưu đãi nhất
Tổng đài chia nhánh Oncall
- Cài đặt nhanh chóng
- Chi phí thấp
- Đáp ứng tốt yêu cầu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Tổng đài OnCRM
- Kết hợp giữa tổng đài Oncall và Mini CRM
- Tích hợp Omnichanel, Ticketing, Outbound Campaign
- Popup thông tin khách hàng gọi tới/đi
FPT OncallCX
- Nền tảng Cloud Contact Center toàn diện
- Giao diện hợp nhất
- Liên kết toàn bộ thông tin trong 1 giao diện
Work+
- Bộ giải pháp quản lý công việc, quy trình và nâng cao năng suất cho doanh nghiệp
HRM+
- Bộ giải pháp quản trị nhân sự và phát triển con người toàn diện
Info+
- Bộ giải pháp quản trị thông tin và giao tiếp nội bộ
FPT.eContract
- Ký kết nhanh chóng
- Tiết kiệm chi phí
- Tối ưu vận hành
FPT AI
- Giải pháp Voice bot, chat bot
- Text to speech
- Tích hợp đa dạng
Omnichannel CSAT
- Survey On Digital Or Voice Channels
- Automate Response Actions
- Integrates With Contact Center CRM
Bạn cần tư vấn, hãy để lại thông tin liên hệ, FPT sẽ liên hệ lại
Khảo sát yêu cầu từ khách hàng
Nhằm làm rõ các hạng mục, yêu cầu.
Lên giải pháp theo nhu cầu
Giải pháp phù hợp theo nhu cầu của doanh nghiệp.
Triển khai dịch vụ
Hai bên phối hợp triển khai và đào tạo sử dụng dịch vụ.
Nâng cao trải nghiệm khách hàng xuyên suốt trên mọi nền tảng
FPT Contact Center | Chăm sóc khách hàng toàn diện
Nâng cao hiệu suất hệ thống Contact Center của doanh nghiệp với nền tảng điện toán đám mây của FPT, dễ dàng sử dụng và được tối ưu hoá mạnh mẽ.
Hàng triệu tương tác đa kênh được thực hiện qua hệ thống FPT Contact Center hàng năm
Hệ thống, nền tảng của FPT được tin dùng bởi hàng ngàn khách hàng suốt hơn 30 năm qua
FPT được đánh giá là đối tác tin cậy về hạ tầng công nghệ thông tin cho doanh nghiệp
Nền tảng đám mây với khả năng tích hợp toàn diện
+ Nền tảng tối ưu cho vận hành, nâng cao hiệu
quả
+ Nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí để mở rộng và tối ưu hóa
+ Omnichannel / AI / ....
Nền tảng tối ưu cho Contact Center
+ Giao diện hợp nhất, toàn bộ thao tác chỉ với một giao diện duy
nhất
+ Tương tác đa nền tảng thông minh, đơn giản và xuyên suốt
+ Dễ dàng nhập dữ liệu, đồng bộ từ CRM,...
Dễ mở rộng, linh hoạt, đáng tin cậy và an toàn
+ 100% nền tảng Cloud Infrastructure và hỗ trợ
24/7/365
+ Dễ dàng tích hợp các nền tảng thông qua API vào hệ thống
+ End-To-End SLA, khả năng đáp ứng nhanh và bảo mật cao.