FPT ra mắt giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện trên nền tảng Cloud - FPT OncallCX →

FPT - Đối tác tin cậy, giải pháp nâng cao


FPT luôn khẳng định vị thế tiên phong trong các lĩnh vực Công nghệ, Viễn thông và Giáo dục. Đón đầu xu hướng công nghệ, thị trường, FPT tạo dựng Hệ sinh thái những dịch vụ, sản phẩm, giải pháp, nền tảng Made by FPT thúc đẩy sự phát triển, tăng trưởng bền vững của các tổ chức, doanh nghiệp cũng như mang đến những trải nghiệm mới, khác biệt cho người dùng.

FPT tự hào nhận được sự tin dùng và đồng hành của hàng ngàn Doanh nghiệp trên toàn cầu


Nền tảng FPT Contact Center giúp Doanh nghiệp chăm sóc khách hàng toàn diện


Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi hiểu những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải trong quá trình chăm sóc khách hàng


fpt telecom

Kết nối mọi tương tác của người dùng và doanh nghiệp

fpt telecom

Kết nối linh hoạt, đa nền tảng, vận hành ổn định

fpt telecom

Tăng tỷ lệ hài lòng của dùng và giữ chân khách hàng

fpt telecom

Hỗ trợ 24/7, bao gồm cả cuối tuần & ngày lễ

Tầm nhìn chiến lược

FPT tiếp tục theo đuổi mục tiêu lớn dài hạn là trở thành doanh nghiệp số và đứng trong Top 50 công ty hàng đầu thế giới về cung cấp dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số toàn diện vào năm 2030.

FPT mong muốn trở thành đồng minh tin cậy của các doanh nghiệp, tổ chức đem lại những trải nghiệm số xuất sắc thông qua quản trị, vận hành

fpt telecom

Nền tảng ký kết điện tử | FPT.eContract

Nền tảng ký kết và quản lý tài liệu điện tử, tối ưu mọi hoạt động cho doanh nghiệp, tối ưu về thời gian, tiết kiệm chi phí

FPT Corporation | Kiến tạo giá trị doanh nghiệp

Dịch vụ
Giải pháp
Chuyển đổi số

Tương tác với khách hàng đa kênh như Voice, Chat, SMS, và Email, ... với tuỳ chọn đa dạng.

fpt telecom


fpt telecom

Đầu số gọi ra
  • Dịch vụ đầu số cố định 02x
  • Đầu số hiển thị thương hiệu Voice Brandname
  • Triển khai nhanh chóng, tiết kiệm chi phí
fpt telecom

fpt telecom
fpt telecom

Đầu số tổng đài
  • Tổng đài hotline 1900 - 1800
  • Đầu số hotline chuyên nghiệp
  • Đầu số dải 6xxx đa dạng lựa chọn
fpt telecom
fpt telecom

fpt telecom
fpt telecom

Office 365
  • Nhận ưu đãi hấp dẫn
  • Triển khai nhanh chóng, linh hoạt
  • Đầy đủ các gói cho doanh nghiệp
fpt telecom

fpt telecom
fpt telecom

Internet Leasedline
  • Hạ tầng rộng khắp trên toàn quốc
  • Tốc độ kết nối, truyền dẫn cao
  • Chi phí tối ưu nhất
fpt telecom

fpt telecom
fpt telecom

SMS Brandname
  • Gửi tin Quảng cáo, CSKH nhanh chóng
  • Miễn phí API tích hợp hệ thống, công cụ gửi tin xem báo cáo online
  • Triển khai nhanh chóng


Contact Center®
  • Tổng đài Chăm sóc khách hàng toàn diện FPT OncallCX®
  • Kết nối đa kênh như mạng xã hội, email, chat
  • Chi phí ưu đãi nhất
Close the cross-channel gap with a CRM made for contact centers and sync channels, customer data, plus ticketing history in a single pane of glass.


Tổng đài chia nhánh Oncall
  • Cài đặt nhanh chóng
  • Chi phí thấp
  • Đáp ứng tốt yêu cầu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ


Tổng đài OnCRM
  • Kết hợp giữa tổng đài Oncall và Mini CRM
  • Tích hợp Omnichanel, Ticketing, Outbound Campaign
  • Popup thông tin khách hàng gọi tới/đi

FPT OncallCX
  • Nền tảng Cloud Contact Center toàn diện
  • Giao diện hợp nhất
  • Liên kết toàn bộ thông tin trong 1 giao diện
Keep your people happy and high-performing with tools and strategies that boost productivity, quality, and compliance across the board.


Work+
  • Bộ giải pháp quản lý công việc, quy trình và nâng cao năng suất cho doanh nghiệp

HRM+
  • Bộ giải pháp quản trị nhân sự và phát triển con người toàn diện

Info+
  • Bộ giải pháp quản trị thông tin và giao tiếp nội bộ

FPT.eContract
  • Ký kết nhanh chóng
  • Tiết kiệm chi phí
  • Tối ưu vận hành


FPT AI
  • Giải pháp Voice bot, chat bot
  • Text to speech
  • Tích hợp đa dạng


Omnichannel CSAT
  • Survey On Digital Or Voice Channels
  • Automate Response Actions
  • Integrates With Contact Center CRM

Bạn cần tư vấn, hãy để lại thông tin liên hệ, FPT sẽ liên hệ lại

1
Khảo sát yêu cầu từ khách hàng

Nhằm làm rõ các hạng mục, yêu cầu.

2
Lên giải pháp theo nhu cầu

Giải pháp phù hợp theo nhu cầu của doanh nghiệp.

3
Triển khai dịch vụ

Hai bên phối hợp triển khai và đào tạo sử dụng dịch vụ.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng xuyên suốt trên mọi nền tảng

Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết

FPT Contact Center | Chăm sóc khách hàng toàn diện

Nâng cao hiệu suất hệ thống Contact Center của doanh nghiệp với nền tảng điện toán đám mây của FPT, dễ dàng sử dụng và được tối ưu hoá mạnh mẽ.


Hàng triệu tương tác đa kênh được thực hiện qua hệ thống FPT Contact Center hàng năm

Hệ thống, nền tảng của FPT được tin dùng bởi hàng ngàn khách hàng suốt hơn 30 năm qua

FPT được đánh giá là đối tác tin cậy về hạ tầng công nghệ thông tin cho doanh nghiệp

Nền tảng đám mây với khả năng tích hợp toàn diện

+ Nền tảng tối ưu cho vận hành, nâng cao hiệu quả
+ Nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí để mở rộng và tối ưu hóa
+ Omnichannel / AI / ....

Đăng ký tư vấn

Nền tảng tối ưu cho Contact Center

+ Giao diện hợp nhất, toàn bộ thao tác chỉ với một giao diện duy nhất
+ Tương tác đa nền tảng thông minh, đơn giản và xuyên suốt
+ Dễ dàng nhập dữ liệu, đồng bộ từ CRM,...

Đăng ký tư vấn

Dễ mở rộng, linh hoạt, đáng tin cậy và an toàn

+ 100% nền tảng Cloud Infrastructure và hỗ trợ 24/7/365
+ Dễ dàng tích hợp các nền tảng thông qua API vào hệ thống
+ End-To-End SLA, khả năng đáp ứng nhanh và bảo mật cao.

Đăng ký tư vấn

FPT Corporation

Kiến tạo giá trị bền vững cho doanh nghiệp