/* */
Contact Center PBX

FPT eServices | FPT CloudPBX

Giải pháp tổng đài ảo chia nhánh chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Giải pháp tổng đài ảo giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng toàn diện đa kênh, cùng các tính năng nâng cao khác như ghi âm cuộc gọi, trả lời tự động, bên cạnh đó tổng đài ảo giúp doanh nghiệp triển khai tổng đài chăm sóc khách hàng nhanh chóng trên toàn quốc, tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí tối đa

FPT CloudPBX - Tổng đài ảo cao cấp, chuyên nghiệp

FPT mang tới cho doanh nghiệp nền tảng tổng đài cao cấp, tính ổn định cao, nền tảng công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ đáp ứng đa dạng yêu cầu của doanh nghiệp. Dịch vụ cho phép tích hợp không giới hạn số lượng đầu số như số hotline 1900/1800, số cố định, ... mà FPT cung cấp hoặc đầu số sẵn có của Doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên di động gồm iOS, Android, Windows, MacOS, Web, Điện thoại bàn IP Phone giúp việc triển khai và sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp trở nên linh hoạt và dễ dàng hơn. Với nền tảng công nghệ hiện đại, đầu tư đồng bộ và bài bản đã tạo nên sự khác biệt cho dịch vụ tổng đài tại FPT, giúp doanh nghiệp yên tâm trong quá trình sử dụng và vận hành

Tổng đài ảo FPT CloudPBX

Nền tảng Cloud hiện đại

Hạ tầng điện toán đám mây dành cho dịch vụ tổng đài được FPT đầu tư bài bản, hiện đại, mang tới khả năng vận hành ổn định, chất lượng cao nhất.

Triển khai nhanh chóng

Hệ thống luôn luôn sẵn sàng triển khai, đáp ứng các yêu cầu cao nhất của Doanh nghiệp, với các thiết lập kịch bản nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Dễ dàng mở rộng

Ưu điểm hàng đầu của tổng đài Cloud là khả năng mở rộng linh hoạt, nhanh chóng, cùng lợi ích luôn được nâng cấp lên hệ thống mới nhất và khả vận hành bền bỉ, ổn định.

Tiết kiệm chi phí vận hành

Chỉ với chi phí tối ưu nhất Doanh nghiệp đã có được chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật, dịch vụ 24/7, giúp doanh nghiệp tối ưu nhân sự IT vận hành tại đơn vị.

Tối ưu chi phí đầu tư

Giảm thiểu chi phí luôn là ưu tiên hàng đầu, do vậy với tổng đài ảo, doanh nghiệp sẽ không cần đầu tư số tiền lớn ban đầu, cùng đội ngũ nhân sự và hệ thống phức tạp để vận hành, từ đó tiết kiệm chi phí, tối ưu dòng vốn kinh doanh.

Ứng dụng đa nền tảng

Tổng đài FPT CloudPBX cho phép triển khai, sử dụng trên đa nền tảng, giúp doanh nghiệp thuận tiện hơn trong việc sử dụng, từ thiết bị phần cứng như IP Phone, tới các softphone và app,...

Hỗ trợ ứng dụng trên di động tiện lợi, miễn phí

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã mang cả tổng đài lên nền tảng di động một cách nhanh chóng, dễ dàng

Tổng đài ảo FPT CloudPBX
Tổng đài ảo FPT CloudPBX
Tổng đài ảo FPT CloudPBX

Một số tính năng tổng đài CloudPBX tại FPT

Một số tính năng chính:

  • Phân bổ cuộc gọi tự động ACD
  • Kịch bản trả lời tự động IVR đa lớp, thay đổi lời chào miễn phí không giới hạn
  • Ghi âm cuộc gọi ra/vào/nội bộ
  • Hỗ trợ API tích hợp với các hệ thống bên thứ 3 như CRM, ERP,...
  • Voicemail & Voicemail-to-Email
  • Hỗ trợ sử dụng trực tiếp trên trình duyệt web
  • Hỗ trợ ứng dụng trên Windows, iOS, Android miễn phí
  • Nhắn tin bảo mật trên app di động, lưu danh bạ tiện lợi
  • Hỗ trợ 24/7
  • Hỗ trợ tích hợp không giới hạn đầu số như cố định, 1900, 1800, số Voice Brandname,...
  • Gọi nội bộ miễn phí không giới hạn
  • Real-Time Reporting & Call Monitoring
  • Tích hợp và gọi điện trực tiếp trên ứng dụng Microsoft Teams
  • Quản trị hệ thống mọi lúc mọi nơi thông qua trình duyệt web tiện lợi
  • Call Monitoring, Day of Year Routing, Auto-Provisioning
  • Danh sách chặn cuộc gọi linh hoạt
Tổng đài ảo FPT CloudPBX

Product Brief

FPT OncallCX - Nền tảng Cloud Contact Center hiện đại

Xem thêm về nền tảng Contact Center FPT OncallCX

Tổng đài ảo FPT CloudPBX

FPT Telecom International - Đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ viễn thông hàng đầu cho doanh nghiệp

Hơn 30 năm kinh nghiệm

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông, chúng tôi có đầy đủ năng lực, giải pháp, nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của Doanh nghiệp

Hệ sinh thái toàn diện

FPT cung cấp đầy đủ các dịch vụ viễn thông, tạo sự thuận tiện nhất cho doanh nghiệp như đầu số hotline 1900, 1800, cố định, các giải pháp số hoá cho doanh nghiệp,...

Dịch vụ hậu mãi số 1

Với phương châm khách hàng là ưu tiên số 1, FPT luôn chú trọng khâu chăm sóc khách hàng sau bán hàng với đội ngũ nhân sự chất lượng, trực 24/7/365

Tổng đài ảo FPT CloudPBX

An All-In-One Solution For Your Business Phones

Tổng đài ảo FPT CloudPBX

Tích hợp với Microsoft Teams

Tổng đài của FPT cho phép tích hợp với Microsoft Teams, giúp người dùng có thể thực hiện gọi điện ngay trên Teams dễ dàng

Tổng đài ảo FPT CloudPBX

Tích hợp đầu số miễn phí không giới hạn

FPT miễn phí 100% các chi phí liên quan đến tích hợp đầu số lên tổng đài, không giới hạn số lượng, bao gồm cả đầu số do FPT cung cấp hay các đơn vị khác đều có thể tích hợp lên hệ thống của FPT.

Tổng đài ảo FPT CloudPBX

Miễn phí API giúp tăng khả năng kết nối tích hợp hệ thống

Hệ thống cung cấp API miễn phí, giúp doanh nghiệp dễ dàng tích hợp với các nền tảng khác, giúp đồng bộ toàn bộ dữ liệu, nâng cao trải nghiệm khách hàng

Pricing plan

Bảng giá dịch vụ & tính năng tổng đài ảo tại FPT

Để xem thêm các gói khác, xin vui lòng liên hệ chúng tôi

Tổng đài ảo FPT CloudPBX

Tổng đài PBX là gì?

PBX là tên viết tắt của cụm từ tiếng Anh Private Branch Exchange (Tổng đài Nhánh Riêng), là một mạng điện thoại riêng được sử dụng trong phạm vi một công ty. Những người sử dụng hệ thống điện thoại PBX dùng chung một số đường điện thoại ngoài để thực hiện các cuộc gọi ra bên ngoài.

Hệ thống tổng đài PBX có các tính năng như:

  • Tối ưu chi phí cho mỗi người dùng
  • Chỉ cần 1 đầu số duy nhất có thể chia thành hàng ngàn máy nhánh
  • Định tuyến cuộc gọi thông minh, với các kịch bản linh hoạt
  • Thiết lập thời gian làm việc, lời chào chuyên nghiệp
  • Quản lý toàn bộ dữ liệu tổng đài như lịch sử cuộc gọi, ghi âm, lời chào, voice mail,...

Các loại hệ thống tổng đài PBX

There are four main types of contact center PBX systems used by businesses depending on the size of the company and their calling needs:

  1. Analog (Traditional) PBX
    Hệ thống tổng đài Analog dựa trên điện thoại cố định và dựa trên các phần cứng vật lý, đòi hỏi một lượng lớn thiết bị, hỗ trợ CNTT, cùng với các khoản đầu tư ban đầu và phí bảo trì đắt đỏ. Hệ thống Analog không được thiết kế cho các công ty có nhiều văn phòng hoặc cho những công ty cần mở rộng và mở rộng quy mô. Loại hệ thống Analog này đã lỗi thời và sẽ không phải là lựa chọn đầu tiên khi tìm cách triển khai PBX.
  2. On-Premise VoIP PBX
    Bước tiếp theo trong PBX là cách tiếp cận On-Premise Voice over IP (VoIP), sử dụng kết nối internet thay vì điện thoại cố định dây đồng truyền thống. Tuy nhiên, loại hệ thống này vẫn phải được lắp đặt tại chỗ và yêu cầu hệ thống dây điện thoại chuyên dụng phải được bảo trì bởi kỹ thuật viên PBX có kinh nghiệm. So với hệ thống PBX tương tự (truyền thống), Hệ thống tại chỗ mang lại sự ổn định cuộc gọi tốt hơn, chất lượng âm thanh được cải thiện và các chức năng nâng cao hơn, nhưng vẫn liên quan đến chi phí cao cho phần cứng và cài đặt.
  3. Hybrid PBX
    Loại hệ thống này kết hợp thiết bị PBX hiện có, kế thừa với sức mạnh của công nghệ VoIP. Trong hệ thống PBX lai, nếu máy chủ PBX hoặc VoIP kế thừa không hoạt động, hệ thống sẽ chuyển sang mạng khác, làm cho nó trở thành lựa chọn tốt cho các văn phòng từ xa, vị trí thứ cấp và các vị trí tạm thời như công trường xây dựng. Tuy nhiên, chi phí và bảo trì là những vấn đề chính, bởi vì bạn vẫn cần cài đặt và hỗ trợ PBX tại chỗ để triển khai Hybrid PBX chính thức.
  4. Cloud (Hosted) PBX
    Loại PBX này, bao gồm BusinessPhone của FPT, được lưu trữ ngoài trang web, được duy trì bởi nhà cung cấp VoIP và sử dụng dịch vụ băng thông rộng hiện có. Hệ thống dựa trên nền tảng đám mây cung cấp phí hàng tháng thấp hơn và giảm chi phí bảo trì, không cần cài đặt phần cứng ban đầu. Các bản cập nhật phần mềm liên tục thường được cung cấp, đảm bảo bạn luôn được hưởng lợi từ các tính năng mới nhất có sẵn. Cloud PBX là một giải pháp cực kỳ linh hoạt, có thể mở rộng và tiết kiệm chi phí với ít rắc rối hơn các tùy chọn khác.

So sánh Cloud PBX vs. On-Premise PBX

Hầu hết giải pháp On-Premise PBX được xây dựng cho truyền thông nội bộ, chỉ sử dụng cho dịch vụ thoại. Để vận hành hệ thống này rất phức tạp, đòi hỏi một đội ngũ CNTT mạnh mẽ để triển khai và liên tục duy trì và kiểm tra các điểm tích hợp trên 10+ ứng dụng tồn tại trong bất kỳ nền tảng tương tác nhất định nào.

Các trung tâm liên lạc có thể tránh sự phức tạp này bằng giải pháp Cloud PBX, chẳng hạn như BusinessPhone của FPT, không chỉ kết hợp công nghệ PBX và CCaaS mà còn cung cấp quyền truy cập vượt trội vào các ứng dụng tích hợp đầy đủ bao gồm chức năng Bán hàng đa kênh / AI, CRM và WEM.

Tổng đài ảo FPT CloudPBX

Khách hàng của chúng tôi

khách hàng fpt

FPT Contact Center | Chăm sóc khách hàng toàn diện

Nâng cao hiệu suất hệ thống Contact Center của doanh nghiệp với nền tảng điện toán đám mây của FPT, dễ dàng sử dụng và được tối ưu hoá mạnh mẽ.

Tổng đài ảo FPT CloudPBX
Hàng triệu tương tác đa kênh được thực hiện qua hệ thống FPT Contact Center hàng năm
Tổng đài ảo FPT CloudPBX
Hệ thống, nền tảng của FPT được tin dùng bởi hàng ngàn khách hàng suốt hơn 30 năm qua
Tổng đài ảo FPT CloudPBX
FPT được đánh giá là đối tác tin cậy về hạ tầng công nghệ thông tin cho doanh nghiệp
FPT Telecom International

Kiến tạo giá trị doanh nghiệp

Tổng đài ảo FPT CloudPBX