FPT OncallCX - Giải pháp tổng đài Contact Center chăm sóc khách hàng đa kênh

tổng đài fpt call center, contact center

FPT OnCallCX - Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng bền vững

FPT OncallCX cung cấp khả năng kiểm soát hoàn toàn đối với việc phát triển, quản lý và tối ưu hóa các quy trình quản lý, CSKH của doanh nghiệp. FPT OnCallCX đáp ứng nhu cầu tùy biến thay đổi và thiết kế quy trình công việc, logic định tuyến, thay đổi phương thức liên lạc và giao diện người dùng. Tất cả đều có trình chỉnh sửa trực quan, trình hướng dẫn và Module quản trị.

tong dai fpt oncallcx call center
tong dai fpt call center
Tối ưu hoá việc vận hành tổng đài

FPT OncallCX giúp dễ dàng cài đặt kịch cuộc gọi, IVR tự động, báo cáo cuộc gọi trực quan, quản lý dễ dàng, triển khai nhanh chóng
Đăng ký tư vấn, demo

tong dai fpt call center
Kết nối đa kênh - Omnichannel

Kết nối đa nền tảng vào hệ thống như Website, Facebook, Zalo,.... cho phép gửi và nhận tin trong cùng 1 giao diện
Đăng ký tư vấn, demo

tong dai dien fpt call center
Khả năng tích hợp mạnh mẽ

FPT OncallCX cung cấp khả năng tích hợp mạnh mẽ với các hệ thống khác như CRM, ERP thông qua bộ API, cùng với khả năng tích hợp công nghệ AI để hỗ trợ hệ thống.
Đăng ký tư vấn, demo

Nhận ưu đãi hấp dẫn

Chúng tôi tự tin cung cấp đến Doanh nghiệp của bạn dịch vụ tốt nhất, chất lượng cao nhất.

DEMO CHO TÔI

Hệ thống FPT OncallCX giúp gì cho Doanh nghiệp trong chăm sóc khách hàng?


tong dai fpt call center
Tiết kiệm lên đến 80% chi phí

Tổng đài FPT OncallCX phân tích, đưa ra báo cáo dựa trên số liệu thực tế phát sinh, qua đó giúp Doanh nghiệp dễ dàng nhận ra những điểm nghẽn, cần khắc phục hoặc cải thiện.

tong dai fpt call center
Nâng cao sự chuyên nghiệp

Hệ thống FPT OncallCX mang tới cho người dùng trải nghiệm chuyên nghiệp, từ đó nâng cao uy tín doanh nghiệp, giúp giữ chân người dùng tốt hơn, tăng doanh thu và lợi nhuận.

tong dai dien fpt call center
Dễ dàng quản lý hệ thống

Không cần chờ đợi báo cáo từ nhân sự các cấp, quản lý doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động trong việc kiểm tra, xem các báo cáo về tình hình hoạt động nhanh chóng theo thời gian thực.

FPT OnCallCX là giải pháp tổng đài mạnh mẽ và thân thiện

tong dai call center

ONCALLCX - SẢN PHẨM MANG TÍNH TOÀN DIỆN

OncallCX là một Contact Center hoàn chỉnh, ngoài ra OnCallCX còn cho phép người dùng sử dụng các dịch vụ của FPT để tạo nên hệ sinh thái đồng nhất thuận tiện cho việc quản lý của doanh nghiệp.



tổng đài fpt call center

tổng đài fpt call center
tong dai call center

Đăng ký ngay hôm nay

Chúng tôi tự tin cung cấp đến Doanh nghiệp của bạn dịch vụ tốt nhất, chất lượng cao nhất.

Liên hệ tư vấn giải pháp

Tại sao nên chọn giải pháp FPT OncallCX của FPT cho hệ thống chăm sóc khách hàng của bạn?

tong dai FPT Call Center
Công nghệ hiện đại

Áp dụng trí tuệ nhân tạo AI cùng các tính năng ưu việt được thiết kế và tích hợp trên sản phẩm OnCallCX.

tong dai FPT Call Center
Mở rộng linh hoạt

OnCallCX cho phép doanh nghiệp lựa chọn một cách linh hoạt, đáp ứng nhu cầu theo từng thời điểm của doanh nghiệp..

tong dai FPT Call Center
Đa nền tảng

FPT OncallCX vận hành trên mọi nền tảng: Mobile, Web cũng như hệ điều hành: Android, IOS, Windows, Mac OS…

tong dai FPT Call Center
Hỗ trợ 24/7

Chính sách hỗ trợ 24/7, áp dụng cả cuối tuần và ngày lễ trên toàn quốc

tong dai FPT Call Center
FPT Telecom

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ Viễn thông & CNTT, FPT tự tin mang đến Giải pháp CSKH toàn diện cho Doanh nghiệp

tong dai FPT Call Center
Kết nối mạnh mẽ

Cung cấp khả năng kiểm soát hoàn toàn đối với việc phát triển, quản lý và tối ưu hóa các quy trình quản lý, CSKH của doanh nghiệp..

FPT ONCALLCX ARCHITECT

tong dai call center

Một số tính năng chính

(Vui lòng liên hệ chúng tôi để nhận danh sách đầy đủ các tính năng được hỗ trợ)

Tính năng Gói Voice Contact Center Gói Digital Contact Center Gói Omni Contact Center
Quản lý CRM
Giao diện quản lý khách hàng đa dạng
Giao diện quản lý khách hàng đa dạng
Tạo, chỉnh sửa, xóa thông tin khách hàng
Nhập/xuất dữ liệu danh bạ khách hàng vào hệ thống
Hiển thị thông tin khách hàng khi cuộc gọi đến x
Tính năng hệ thống
Chuyển cuộc gọi giữa các thiết bị
Quản lý cước theo thời gian thực
Ứng dụng MS Team - anCall
Click to Call
Phân phối cuộc gọi thông minh x
Quản lý Call Center
Chỉ định các kênh liên lạc cho tổng đài viên x
Chỉ định Skillset cho tổng đài viên x
Quản lý Ticket
Mẫu Ticket đa dạng
Tạo, chỉnh sửa, xóa Ticket x
Tính năng giám sát
Quản lý tổng đài viên
Nghe giám sát, nghe xen, nhắc thầm tổng đài viên x
Hỗ trợ đa dạng Wallboard x
Quản lý báo cáo
Báo cáo thống kê tiếp nhận thông tin khách hàng
Báo cáo thống kê SLA
Báo cáo thống kê Ticketing
Báo cáo thống kê chiến dịch
Báo cáo hiệu suất làm việc tổng đài viên
Quản Lý Chiến Dịch
Chiến dịch thoại hổ trợ Preview Dialler, Progressive Dialler x
Chiến dịch tin nhắn SMS x
Chiến dịch Email x
Định Tuyến
Định tuyến phân loại khách hàng
Dựa vào khả năng Skillset/thời gian nhàn rỗi của tổng đài viên x
Định tuyến theo thời gian x
Tích Hợp Đa Kênh
PSTN Voice x
SMS x
Mail x
Tạo kênh liên lạc chat trên Website doanh nghiệp (1 Website)
Tạo kênh liên lạc thoại VoIP trên Webiste doanh nghiệp (1 Website) x
Website - tương tác chia sẽ màn hình x
Facebook Chat (1 tài khoản) x
Zalo Chat (1 tài khoản) x
Whatsapp Chat (1 tài khoản) x

Dịch vụ triển khai trên toàn quốc

Bạn có câu hỏi? Liên hệ ngay với chúng tôi hoặc gọi +84-87 880 3999 ngay

Chúng tôi rất vui lòng được hỗ trợ quý khách.

Yêu cầu demo dịch vụ, tư vấn thêm

Chúng tôi tự tin cung cấp đến Doanh nghiệp của bạn dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất.

Hotline +84-87 880 3999

Khách hàng của chúng tôi



tong dai dien thoai 1900 - 1800


Và hơn 35,000 khách hàng trên toàn quốc...