FPT OncallCX - Giải pháp tổng đài Contact Center chăm sóc khách hàng đa kênh
FPT OnCallCX - Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng bền vững
FPT OncallCX cung cấp khả năng kiểm soát hoàn toàn đối với việc phát triển, quản lý và tối ưu hóa các quy trình quản lý, CSKH của doanh nghiệp. FPT OnCallCX đáp ứng nhu cầu tùy biến thay đổi và thiết kế quy trình công việc, logic định tuyến, thay đổi phương thức liên lạc và giao diện người dùng. Tất cả đều có trình chỉnh sửa trực quan, trình hướng dẫn và Module quản trị.
Nhận ưu đãi hấp dẫn
Chúng tôi tự tin cung cấp đến Doanh nghiệp của bạn dịch vụ tốt nhất, chất lượng cao nhất.
DEMO CHO TÔIFPT OnCallCX là giải pháp tổng đài mạnh mẽ và thân thiện
ONCALLCX - SẢN PHẨM MANG TÍNH TOÀN DIỆN
OncallCX là một Contact Center hoàn chỉnh, ngoài ra OnCallCX còn cho phép người dùng sử dụng các dịch vụ của FPT để tạo nên hệ sinh thái đồng nhất thuận tiện cho việc quản lý của doanh nghiệp.
Đăng ký ngay hôm nay
Chúng tôi tự tin cung cấp đến Doanh nghiệp của bạn dịch vụ tốt nhất, chất lượng cao nhất.
Liên hệ tư vấn giải phápTại sao nên chọn giải pháp FPT OncallCX của FPT cho hệ thống chăm sóc khách hàng của bạn?
FPT ONCALLCX ARCHITECT
Một số tính năng chính
(Vui lòng liên hệ chúng tôi để nhận danh sách đầy đủ các tính năng được hỗ trợ)
Tính năng | Gói Voice Contact Center | Gói Digital Contact Center | Gói Omni Contact Center |
---|---|---|---|
Quản lý CRM | |||
Giao diện quản lý khách hàng đa dạng | ✅ | ✅ | ✅ |
Giao diện quản lý khách hàng đa dạng | ✅ | ✅ | ✅ |
Tạo, chỉnh sửa, xóa thông tin khách hàng | ✅ | ✅ | ✅ |
Nhập/xuất dữ liệu danh bạ khách hàng vào hệ thống | ✅ | ✅ | ✅ |
Hiển thị thông tin khách hàng khi cuộc gọi đến | ✅ | x | ✅ |
Tính năng hệ thống | |||
Chuyển cuộc gọi giữa các thiết bị | ✅ | ✅ | ✅ |
Quản lý cước theo thời gian thực | ✅ | ✅ | ✅ |
Ứng dụng MS Team - anCall | ✅ | ✅ | ✅ |
Click to Call | ✅ | ✅ | ✅ |
Phân phối cuộc gọi thông minh | ✅ | x | ✅ |
Quản lý Call Center | |||
Chỉ định các kênh liên lạc cho tổng đài viên | x | ✅ | ✅ |
Chỉ định Skillset cho tổng đài viên | ✅ | x | ✅ |
Quản lý Ticket | |||
Mẫu Ticket đa dạng | ✅ | ✅ | ✅ |
Tạo, chỉnh sửa, xóa Ticket | ✅ | x | ✅ |
Tính năng giám sát | |||
Quản lý tổng đài viên | ✅ | ✅ | ✅ |
Nghe giám sát, nghe xen, nhắc thầm tổng đài viên | ✅ | x | ✅ |
Hỗ trợ đa dạng Wallboard | ✅ | x | ✅ | Quản lý báo cáo |
Báo cáo thống kê tiếp nhận thông tin khách hàng | ✅ | ✅ | ✅ |
Báo cáo thống kê SLA | ✅ | ✅ | ✅ |
Báo cáo thống kê Ticketing | ✅ | ✅ | ✅ |
Báo cáo thống kê chiến dịch | ✅ | ✅ | ✅ |
Báo cáo hiệu suất làm việc tổng đài viên | ✅ | ✅ | ✅ |
Quản Lý Chiến Dịch | |||
Chiến dịch thoại hổ trợ Preview Dialler, Progressive Dialler | ✅ | x | ✅ |
Chiến dịch tin nhắn SMS | x | ✅ | ✅ |
Chiến dịch Email | x | ✅ | ✅ |
Định Tuyến | |||
Định tuyến phân loại khách hàng | ✅ | ✅ | ✅ |
Dựa vào khả năng Skillset/thời gian nhàn rỗi của tổng đài viên | ✅ | x | ✅ |
Định tuyến theo thời gian | ✅ | x | ✅ |
Tích Hợp Đa Kênh | |||
PSTN Voice | ✅ | x | ✅ |
SMS | x | ✅ | ✅ |
x | ✅ | ✅ | |
Tạo kênh liên lạc chat trên Website doanh nghiệp (1 Website) | ✅ | ✅ | ✅ |
Tạo kênh liên lạc thoại VoIP trên Webiste doanh nghiệp (1 Website) | x | ✅ | ✅ |
Website - tương tác chia sẽ màn hình | x | ✅ | ✅ |
Facebook Chat (1 tài khoản) | x | ✅ | ✅ |
Zalo Chat (1 tài khoản) | x | ✅ | ✅ |
Whatsapp Chat (1 tài khoản) | x | ✅ | ✅ |
Dịch vụ triển khai trên toàn quốc
Bạn có câu hỏi? Liên hệ ngay với chúng tôi hoặc gọi +84-87 880 3999 ngay
Chúng tôi rất vui lòng được hỗ trợ quý khách.
Yêu cầu demo dịch vụ, tư vấn thêm
Chúng tôi tự tin cung cấp đến Doanh nghiệp của bạn dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất.
Hotline +84-87 880 3999Khách hàng của chúng tôi
Và hơn 35,000 khách hàng trên toàn quốc...
Dịch vụ tổng đài nội bộ 1900 - 1800, đầu số cố định điện thoại bàn trên toàn quốc, miễn phí kho số đẹp hấp dẫn, cước rẻ.
Xem thêm tại đây.
Đầu số tổng đài hotline 1900 - 1800 chuyên nghiệp, gọi từ bất kỳ đâu, tiết kiệm tối đa chi phí, thống nhất đầu số hotline trên toàn quốc.
Xem thêm tại đây.
SMS Brandname - Tin nhắn thương hiệu sử dụng chăm sóc khách hàng, quảng cáo đa năng, hiệu quả, miễn phí đăng ký hoàn toàn.
Xem thêm tại đây.
Đầu số SMS đa phương tiện 8x00, ứng dụng đa lĩnh vực, đa chức năng, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về cổng thông tin SMS.
Xem thêm tại đây.
Internet Leasedline tốc độ cao, chất lượng ổn định bậc nhất, bảo mật tối đa, giá hấp dẫn nhất.
Xem thêm tại đây.
Hội nghị truyền hình Vidyo độc quyền, dịch vụ chất lượng cao từ nhà cung cấp của Mỹ dành cho khách hàng tại Việt Nam.
Xem thêm tại đây.
Dịch vụ điện toán đám mây - FPT Higio Cloud, xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ số dành cho Doanh nghiệp.
Xem thêm tại đây.
Thuê không gian đặt máy chủ tại Data Center, thuê server, thuê tủ rack,....
Xem thêm tại đây.
Tổng đài ảo Cloud PBX dành cho hệ thống tổng đài chuyên nghiệp, chất lượng vượt trội.
Xem thêm tại đây.