FPT Contact Center/Call Center - Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng toàn diện, cao cấp với chi phí thấp nhất
Tối ưu chi phí, tăng hiệu quả giữ chân và khai thác khách hàng lên tới 80%, theo dõi quản lý KPI chuyên nghiệp, báo cáo trực quan, sinh động.

FPT Call Center được FPT triển khai trên nền tảng điện toán đám mây với công nghệ hiện đại, bảo mật và có tính linh hoạt cao.
FPT Call Center là nền tảng tổng đài chăm sóc khách hàng có tính linh hoạt cao, doanh nghiệp có thể lựa chọn từng module theo nhu cầu thực tế, tổng đài được FPT xây dựng nhằm bổ sung cho hệ sinh thái FPT. Hiện FPT đang có 3 hệ thống tổng đài, phù hợp với các nhu cầu khác nhau từ cơ bản đến cao cấp gồm: Tổng đài FPT Oncall, Tổng đài tích hợp đa dụng FPT Call Center và Tổng đài dành cho doanh nghiệp có yêu cầu phức tạp về hệ thống và yêu cầu hiệu năng cao FPT Oncall CX

Đăng ký ngay, nhận ưu đãi hấp dẫn
Chúng tôi tự tin cung cấp đến Doanh nghiệp của bạn dịch vụ tốt nhất, chất lượng cao nhất.
Đăng ký hoặc để lại thông tinFPT Call Center đưa ra các biểu đồ báo cáo trực quan, tuỳ chỉnh linh hoạt, phân tích sâu vào dữ liệu

Tối ưu vận hành
Với các con số, biểu đồ trực quan, doanh nghiệp có thể đánh giá được hiệu quả chăm sóc khách hàng hiện tại, từ đó đưa ra những quyết định giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng, tối ưu doanh thu
Báo cáo chi tiết cuộc gọi

Phân quyền linh hoạt

Đăng ký ngay hôm nay
Chúng tôi tự tin cung cấp đến Doanh nghiệp của bạn dịch vụ tốt nhất, chất lượng cao nhất.
Liên hệ tư vấn giải phápTại sao nên chọn giải pháp FPT Call Center của FPT cho hệ thống chăm sóc khách hàng của bạn?
Một số tính năng chính
(Vui lòng liên hệ chúng tôi để nhận danh sách đầy đủ các tính năng được hỗ trợ)
Tính năng | Gói Call Center | Ticket Management | Omni Channel | Outbound Campaign | Contact Center |
---|---|---|---|---|---|
Quản lý khách hàng | |||||
Quản lý danh sách khách hàng | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
Lưu thông tin khách hàng như địa chỉ, địa chỉ thanh toán và nhận hàng.. | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
Import thông tin khách hàng từ file excel theo file mẫu hệ thống | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
Quản lý thông tin nhóm khách hàng | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
Hỗ trợ ẩn số điện thoại khách hàng | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
Hỗ trợ clicktocall trên số điện thoại của khách hàng | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
Quản trị tổng đài | |||||
Thiết lập đầu số (số nội bộ/ nhà cung cấp dịch vụ) | ✅ | ✅ | ✅ | ||
Thiết lập kịch bản (giờ làm việc, lời chào, phân nhánh…) | ✅ | ✅ | ✅ | ||
Cấu hình định tuyến cuộc gọi thông minh (ring all / ring work least / circle...) | ✅ | ✅ | ✅ | ||
Ưu tiên phân bổ cuộc gọi cho nhóm khách hàng VIP | ✅ | ✅ | ✅ | ||
Giám sát trạng thái hàng chờ được chỉ định (waiting/ miss/ abandoned/ handle call…) | ✅ | ✅ | ✅ | ||
Báo cáo cuộc gọi ra / cuộc gọi vào | ✅ | ✅ | ✅ | ||
Báo cáo cuộc gọi theo Agent | ✅ | ✅ | ✅ | ||
Thiết lập khảo sát cuộc gọi - DTMF | ✅ | ✅ | ✅ | ||
Báo cáo khảo sát cuộc gọi - DTMF | ✅ | ✅ | ✅ | ||
Báo cáo sản lượng cuộc gọi theo giờ (gọi ra / gọi vào) | ✅ | ✅ | ✅ | ||
Đánh giá chất lượng Agent theo từng cuộc gọi | ✅ | ✅ | ✅ | ||
Ticket Management - Quản lý phiếu yêu cầu | |||||
Tạo ticket, quản lý chi tiết các ticket được tạo từ hệ thống | ✅ | ✅ | |||
SLA quá hạn + KPI cho ticket theo thời gian tạo ticket | ✅ | ✅ | |||
Tạo ticket cho khách hàng hoặc leads hoặc khách hàng không có trên hệ thống | ✅ | ✅ | |||
Thông báo tự động khi phiếu thay đổi trạng thái qua email | ✅ | ✅ | |||
Báo cáo chung hoặc chi tiết từng nhân viên | ✅ | ✅ | |||
Tổng quan các ticket theo trạng thái | ✅ | ✅ | |||
Tạo sẵn các phản hồi trước để sử dụng khi trả lời ticket | ✅ | ✅ | |||
Quản lý những ticket cùng khách hàng | ✅ | ✅ | |||
Omnichannel - Chat đa kênh | |||||
Email: Hỗ trợ setting email để nhận thông tin đến và tạo khách hàng tiềm năng mới hoặc ticket | ✅ | ✅ | |||
Facebook: Hỗ trợ kết nổi fanpage FB để nhận tin nhắn từ messenger và lưu thông tin thành khách hàng tiềm năng với nguồn là facebook | ✅ | ✅ | |||
Hỗ trợ kết nối OA Zalo để nhận tin nhắn trên Zalo OA và lưu thông tin khách hàng với nguồn là Zalo | ✅ | ✅ | |||
Live chat: Hỗ trợ script thêm live chat ở bất kì trang web nào để người dùng liên hệ hoặc cần hỗ trợ. | ✅ | ✅ | |||
SMS Brandname: Hỗ trợ quản lý theo từng nhà cung cấp, gửi trực tiếp SMS trên hệ thống | ✅ | ✅ | |||
Outbound Campaign Management - Quản lý chiến dịch gọi ra | |||||
Tạo và quản lý chiến dịch gọi tự động - Autocall | ✅ | ✅ | |||
Quản lý danh sách cuộc gọi và thông tin chi tiết của cuộc gọi theo từng chiến dịch | ✅ | ✅ | |||
Quản lý thời gian hiệu lực của chiến dịch | ✅ | ✅ | |||
Import danh sách khách hàng bằng file excel | ✅ | ✅ | |||
Báo cáo tổng quan chiến dịch | ✅ | ✅ | |||
Báo cáo thông tin chi tiết các chiến dịch | ✅ | ✅ | |||
Báo cáo thời lượng, số lượng cuộc gọi | ✅ | ✅ |
Bắt đầu nâng cấp hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng ngay hôm nay
Thiết lập nhanh chóng, dễ dàng
Contact Center
/Tháng/Agent- Quản lý khách hàng - CRM
- Outbound Campaign
- Omni Channel
- Ticket Management
- Call Center
- Miễn phí nâng cấp
- Hỗ trợ 24/7
- Triển khai toàn quốc
Ticket Management
/Tháng/Agent Value- Quản lý khách hàng - CRM
- Ticket Management
- Quản lý tổng đài Call Center
- Miễn phí nâng cấp
- Hỗ trợ 24/7
- Triển khai toàn quốc
Call Center Management
/Tháng/Agent.- Quản lý khách hàng - CRM
- Quản lý tổng đài Call Center
- Miễn phí nâng cấp
- Hỗ trợ 24/7
- Triển khai toàn quốc
Dịch vụ triển khai trên toàn quốc
Bạn có câu hỏi? Liên hệ ngay với chúng tôi hoặc gọi +84-87 880 3999 ngay
Chúng tôi rất vui lòng được hỗ trợ quý khách.
Yêu cầu demo dịch vụ, tư vấn thêm
Chúng tôi tự tin cung cấp đến Doanh nghiệp của bạn dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất.
Hotline +84-87 880 3999Khách hàng của chúng tôi

Và hơn 35,000 khách hàng trên toàn quốc...
Dịch vụ tổng đài nội bộ 1900 - 1800, đầu số cố định điện thoại bàn trên toàn quốc, miễn phí kho số đẹp hấp dẫn, cước rẻ.
Xem thêm tại đây.
Đầu số tổng đài hotline 1900 - 1800 chuyên nghiệp, gọi từ bất kỳ đâu, tiết kiệm tối đa chi phí, thống nhất đầu số hotline trên toàn quốc.
Xem thêm tại đây.
SMS Brandname - Tin nhắn thương hiệu sử dụng chăm sóc khách hàng, quảng cáo đa năng, hiệu quả, miễn phí đăng ký hoàn toàn.
Xem thêm tại đây.
Đầu số SMS đa phương tiện 8x00, ứng dụng đa lĩnh vực, đa chức năng, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về cổng thông tin SMS.
Xem thêm tại đây.
Internet Leasedline tốc độ cao, chất lượng ổn định bậc nhất, bảo mật tối đa, giá hấp dẫn nhất.
Xem thêm tại đây.
Hội nghị truyền hình Vidyo độc quyền, dịch vụ chất lượng cao từ nhà cung cấp của Mỹ dành cho khách hàng tại Việt Nam.
Xem thêm tại đây.
Dịch vụ điện toán đám mây - FPT Higio Cloud, xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ số dành cho Doanh nghiệp.
Xem thêm tại đây.
Thuê không gian đặt máy chủ tại Data Center, thuê server, thuê tủ rack,....
Xem thêm tại đây.
Tổng đài ảo Cloud PBX dành cho hệ thống tổng đài chuyên nghiệp, chất lượng vượt trội.
Xem thêm tại đây.